Header Ads Widget

Nổi bật

6/recent/ticker-posts

Hút hầm cầu Buôn Đôn - Gọi 0947601602

 Hút hầm cầu Buôn Đôn - Gọi 0947601602

Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Buôn Đôn : Chuyên Nhận Thông Cống Nghẹt, Thông Bồn Cầu Nghẹt, Hút Hầm Cầu Tại Buôn Đôn Sạch đến 99% . Bảo Hành 2 Năm. Với Đội Ngũ Hơn 80 Thợ Giỏi, Luôn Phục Vụ Quý Khách Hàng Không Kể Xa Gần,




 Ko Ngại Việc Khó. Có Mặt Sau 15 phút + Luôn Rẻ Hơn Cty Khác. + Phục Vụ 24/7, Đến Ngay


LÝ DO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN HÚT HẦM CẦU BUÔN ĐÔN CHÚNG TÔI


Chúng tôi luôn hướng tới một dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, những máy móc hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách.Chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách dịch vụ uy tín nhất, đảm bảo nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

[1]Giá rẻ nhất

Tất cả các dịch vụ thông cống nghẹt, thông bồn cầu, hút hầm cầu của chúng tôi thường rẻ hơn các đơn vị khách từ 30% đến 50%. Vì công ty chúng tôi sử dụng thiết bị hiện đại nên tiết kiệm được nhân lực

[2]82 Kỹ Thuật Giỏi

Thợ được đào tạo bài bản, trung thực, sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24, bất kể ngày hay đêm, lễ, tết chúng tôi đều phục vụ. Chúng tôi không ngại việc từ nhỏ nhất đến khó nhất chúng tôi đều phục vụ quý khách hàng

[3]Báo giá trước khi làm

Thợ kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng cống, bồn cầu, hầm cầu nhà quý khách, nêu ra phương án xử lý và báo giá cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý chúng tôi cho kỹ thuật tiến hành sử lý cho quý khách

[4]Phục vụ 24/7, Cả T7, CN, Lễ, Tết

Chúng tôi phục 24/24 nhưng với tiêu chí giá vẫn rẻ như ngày thường, đối với trường hợp nhà quý khách hàng có hoàn cảnh khó khăn chúng tôi xin phục vụ miễn phí

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG - UY TÍN QUÝ HƠN VÀNG

  • Thông cống nghẹt, bồn cầu nghẹt bằng máy lò xo không đục phá
  • Thông cống nghẹt, bồn cầu bằng máy nén khí áp lực cao
  • Thông cống nghẹt, bồn cầu bằng hóa chất chuyên dụng
  • Rút hầm cầu xe 1, 3,4,5,7,10,12,15,25 khối
  • Xe hút bể phốt có kính báo kiểm định nhà nước
  • Hút bể phốt công nghệ Nhật bản, đảm bảo sạch 99%
  • Xử lý mùi hôi bằng hóa chất chuyên dụng, không độc hại
  • Lắp đặt thi công hệ thống cống, ống nước, hố gas
  • Thông tắc chậu rửa, lavabo, bồn tiểu bị tắc

Đăng nhận xét

0 Nhận xét